nguyễn khuyến

Trở thành một trong những "must-have-items" nổi bật được lăng xê nhiệt tình trong xu hướng thời tran thùng sữa vinamilk

【thùng sữa vinamilk】Cách những người nổi tiếng tận hưởng thời trang denim vào ngày lạnh

Trở thành một trong những "must-have-items" nổi bật được lăng xê nhiệt tình trong xu hướng thời trang hiện đại,áchnhữngngườinổitiếngtậnhưởngthờitrangdenimvàongàylạthùng sữa vinamilk chất liệu denim khiến mọi bản phối trở nên sành điệu và phong cách hơn bao giờ hết. Diện chúng, người đối diện sẽ phải "đổ gục" trước thần thái cuốn hút và khí chất cá tính của bạn.

Cách những người nổi tiếng tận hưởng thời trang denim vào ngày lạnh - Ảnh 1.

Điều tốt nhất để mặc đẹp đồ denim là ưu tiên những trang phục cơ bản. Và set đồ denim on denim của Rosé là một ví dụ điển hình. Giọng ca chính của nhóm nhạc toàn cầu Black Pink phối áo khoác với quần denim rộng thùng thình, bản phối mang màu xanh đậm đặc trưng nên càng toát ra tinh thần cổ điển cùng vẻ ngoài phóng khoáng, mạnh mẽ cho người mặc.

Cách những người nổi tiếng tận hưởng thời trang denim vào ngày lạnh - Ảnh 2.

Đối với thời trang denim không nhất thiết phải phối đồ cùng màu. Bạn có thể mix match theo phong cách monochrome - nghĩa là sử dụng các sắc độ đậm nhạt khác nhau của một gam màu để hoàn thiện outfit. Nếu copy style tương tự giống như Kim Na Young, nàng sẽ thể hiện mình là người có gu ăn mặc cực kỳ tinh tế. Ngoài ra, hãy chỉ cài hai nút áo phía trên cùng để làm lộ ra một chút "da thịt" và khoe sự quyến rũ nhẹ nhàng.

Cách những người nổi tiếng tận hưởng thời trang denim vào ngày lạnh - Ảnh 3.

Jeon So-mi nhấn mạnh tinh thần tự do độc đáo của denim bằng cách phối áo khoác biker màu xám đen với quần giả váy ngắn xanh blue. Để tăng khả năng hack dáng, "bông hồng lai" còn đi giày thể thao độn đế và đeo túi xách kẹp nách. Điều đặc biệt làm nên vẻ vintage cho bộ cánh của Somi là những món trang phục denim này đều nhuốm màu cũ kỹ.

Cách những người nổi tiếng tận hưởng thời trang denim vào ngày lạnh - Ảnh 4.

Alexia - người thích mặc đồ theo phong cách Parisian-chic thanh lịch đã chọn cho mình một chiếc áo sơ mi trắng, quần denim và khoác ngoài áo dạ tweed màu vàng mù tạt rực rỡ. Đôi giày búp bê thắt nơ cổ điển có vai trò khiến bản phối thêm duyên dáng, nền nã. Khi thời tiết chuyển lạnh hơn, chị em hãy tranh thủ diện ngay kiểu đồ này để nâng tầm phong cách.

Cách những người nổi tiếng tận hưởng thời trang denim vào ngày lạnh - Ảnh 5.

Bản phối tương phản giữa sắc xanh denim và màu đỏ của áo dệt kim chắc chắn sẽ mang đến hiệu ứng thị giác bùng nổ. Fashionista Kezia Rose Cook phối áo cardigan tay phồng màu đỏ mận với quần denim cạp trễ và giày thể thao trắng, thao tác vén vạt áo để biến thành item dáng ngắn của cô nàng Anh Quốc đã mang lại nét phóng khoáng, hút mắt hơn cho cả set đồ.

Cách những người nổi tiếng tận hưởng thời trang denim vào ngày lạnh - Ảnh 6.

Sơ mi denim mix cùng chân váy dáng chữ A màu beige rất hợp với những quý cô U30 bởi nét thanh thuần, trẻ trung. Thao tác sơ vin có khả năng phân chia tỉ lệ cơ thể, giúp vóc dáng người mặc trông nhỏ gọn và cân đối hơn. Ulzzang người Hàn - Ganaesra áp dụng combo này và còn tạo thêm điểm nhấn với áo len mỏng nhẹ choàng hờ qua vai, tất cao ngang gối và giày búp bê tối giản.

Cách những người nổi tiếng tận hưởng thời trang denim vào ngày lạnh - Ảnh 7.

Đồ denim đâu phải chỉ được mix với mỗi giày thể thao mà khi bắt cặp cùng giày cao gót cũng "hợp rơ" cực kỳ. Người đẹp Caitlin Agustina trông đầy kiêu hãnh tự tin với bản phối oversized gồm áo sơ mi cổ tròn, quần denim và đặc biệt là đôi giày cao gót mũi nhọn màu đỏ đam mê. Sự kết hợp giữa những món thời trang này mang đến cho chị em bộ trang phục "hack tuổi", "hack dáng" hiệu quả mà vẫn giữ được nét tinh tế.

Cách những người nổi tiếng tận hưởng thời trang denim vào ngày lạnh - Ảnh 8.

Cuối tuần là lúc bạn cần chăm chút cho bản thân để tái tạo lại năng lượng cho tuần mới làm việc hiệu quả và cách đơn giản nhất để thực hiện điều đó là khoác lên mình một bộ đồ đẹp. Cô nàng Heimish layer áo thun bó sát với chân váy denim và boots da cao ngang gối, chiếc áo dệt kim kẻ ngang có tác dụng làm nổi bật outfit. Set đồ này sẽ là gợi ý giúp bạn không còn phải quá đầu đầu khi lựa chọn trang phục để đi chơi hay đi làm.

Thời thượng, phóng khoáng và tự do – thời trang denim mang hơi thở Y2K trên tinh thần thanh lịch là sự kết hợp đa chiều giữa vẻ đẹp gợi cảm và hiện đại, tạo nên nét phá cách ấn tượng trong mỗi bản phối. Denim mang tiếng nói của mỗi bản thể về một vẻ đẹp cá tính độc đáo riêng biệt. Khai mở sự sáng tạo không biên giới, denim không gò bó bản thân bạn vào bất kỳ quy tắc quen thuộc nào, mang một lời tuyên ngôn mạnh mẽ về sự tự do và phóng khoáng giúp bạn thoải mái khẳng định cá tính thời trang riêng qua những lựa chọn sáng tạo.

Ảnh: InstaNV

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

© 2024. sitemap